ปาท่องโก๋ การบินไทย เล็งเปิดแฟรนไชส์ 200 สาขา เอาใจลูกค้า

จากที่สร้างความฮือฮาในรสชาติให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก สำหรับ ปาท่องโก๋การบินไทย ที่ก่อนหน้านี้นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร กรรมการและรักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ ปาท่องโก๋การบินไทย และสังขยาเจ้าจำปี ของครัวการบิน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า 

จึงมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจด้วยการทำแฟรนไชส์ปาท่องโก๋การบินไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมทั้งรองรับพันธมิตรที่มีความสนใจจะดำเนินธุรกิจดังกล่าว

 

พบว่ายอดขาย 5 สาขา ในกรุงเทพมหานคร จำหน่ายได้วันละ 4-5 แสนบาท หรือประมาณเดือนละกว่า 10 ล้านบาท ขณะนี้เร่งแก้ไขข้อขัดข้องในการจำหน่ายที่สาขาสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อให้ประชาชนสามารถได้รับบริการอย่างทั่วถึง ด้วยการเร่งปรับปรุงพื้นที่จำหน่าย โดยขยายจุดจำหน่ายปาท่องโก๋ และเพิ่มกำลังการผลิต จาก 1 เตา เป็น 3 เตา

 


 


ล่าสุด นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จของการขาย ปาท่องโก๋ การบินไทย ซึ่งสร้างมูลค่าได้มากกว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งการนำปาท่องโก๋มาจำหน่ายให้กับลูกค้าภาคพื้น ทำให้การบินไทยวันนี้ ขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น ทำให้การขยายธุรกิจเป็นเรื่องที่ไม่ยาก


ปัจจุบัน ครัวการบินอยู่ระหว่างจัดทำแผนขยายสาขาแบรนด์พัฟแอนด์พาย ซึ่งเป็นแบรนด์หลักในด้านอาหารและขนมของครัวการบิน ซึ่งยังมีอีก 30?40 จังหวัดที่ยังไม่มีสาขา โดยรูปแบบของการขยายธุรกิจจะเน้นใช้ตัวแทนจำหน่าย หรือแฟรนไชส์ เบื้องต้นมีเป้าหมายขยายสาขาเพิ่มขึ้น 500 สาขา เพื่อสร้างรายได้เพิ่มราว 500 ล้านบาทต่อปี

 

อีกทั้งยังมีเป้าหมายภายในไตรมาส 1 ปีหน้า ครัวการบินไทย จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ปาท่องโก๋" เพื่อนำมาเปิดแฟรนไชส์ขยายธุรกิจ คาดการณ์ว่าจะเปิดได้ราว 200 สาขาทั่วประเทศ สร้างรายได้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านบาทต่อปี โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างลงทุนเครื่องจักร และเตรียมกระบวนการการผลิตให้รองรับต่อการขนส่งและคงคุณภาพของปาท่องโก๋

 

 

 

Lazada จัดโปร จัดหนักลดทุกรายการ ลดสูงสุด 90%

 

ขอบคุณภาพจาก  THAI Catering


ติดตามข่าวสารทาง Line



เรียบเรียงโดย
สุลาลีวัลย์ หงษ์เวียงจันทร์

ข่าวล่าสุด โดยสำนักข่าวทีนิวส์

HASTAG : ขายปาท่องโก๋  การบินไทย 

ติดตามข่าวอื่นๆ