“ซีพีเอ็น” ร่วมทุน “มิตซูบิชิ เอสเตท” ดัน “เซ็นทรัล วิลเลจ” สู่เบอร์หนึ่งลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย เดินหน้าขยายความแข็งแกร่ง ดึงพันธมิตรต่างชาติ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บิ๊กอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ที่มีบริษัทในเครือเป็นผู้พัฒนาเอาท์เล็ตที่มีสาขากว่า 9 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น อาทิ โกเทมบะ ริงกุ ชิซุย ร่วมลงนามเซ็นสัญญาเข้าถือหุ้นในโครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ในสัดส่วน 30% โดยซีพีเอ็นยังคงถือหุ้นใหญ่ 70% ดึงเม็ดเงินกว่า 1,000 ล้านบาทเข้าสู่ประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับ และสร้างประสบการณ์เทียบชั้นเอาท์เล็ตระดับโลก

          ด้วยแนวคิด World-Class Outlet with Thai-Japanese Hospitality โดยกลุ่มทุนญี่ปุ่นมั่นใจศักยภาพประเทศไทยและซีพีเอ็น หวังผลักดัน ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’ ขึ้นเป็นอันดับเบอร์หนึ่งลักชูรี่เอาท์เล็ตที่ดีที่สุดในอาเซียนสู่ความสำเร็จร่วมกัน Two Nations, One Success เผยความสำเร็จเซ็นทรัล วิลเลจ เฟสแรก มีร้าน Luxury Brand Outlet สาขาแรกของไทยเปิดครบเกือบ 100% แล้ว ยอดขายและทราฟฟิกเป็นไปตามเป้า โดยกระตุ้นการจับจ่ายต่อเนื่องด้วยการเพิ่มส่วนลด on-top ให้กับสินค้าแบรนด์เนมจากที่ลดปกติทุกวัน 35-70% ตลอดทั้งปี และผลักดันส่งเสริมการท่องเที่ยว ต่อยอดจำนวนนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นในประเทศไทย

 

 

         

โดยนายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญทางธุรกิจของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา  ซึ่งได้สะท้อนนโยบายของบริษัทฯ ในการแสวงหาพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และสิ่งที่ดีที่สุด ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน”

 

 

 

          “การเข้ามาร่วมลงทุนใน ’บริษัท ซีพีเอ็น วิลเลจ’ ในครั้งนี้ ทำให้มีเม็ดเงินเข้ามาลงทุนในประเทศไทยกว่า 1,000 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นที่มีต่อประเทศไทยที่สามารถดึงดูดนักลงทุนจากต่างประเทศ และเสริมความแข็งแกร่งในระยะยาวให้กับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย” โดยการผนึกกำลังของสองผู้นำอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้ ซีพีเอ็นมุ่งหวังว่า จะจะทำให้เกิดความร่วมมือสู่ความสำเร็จ ‘Two Nations, One Success และยังเป็นการสนับสนุนประเทศไทยให้กลายเป็น ‘ประเทศแห่งการช้อปปิ้งและท่องเที่ยวระดับโลก อย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 


ติดตามข่าวสารทาง Line



เรียบเรียงโดย
marketing

ข่าววันนี้ โดยสำนักข่าวทีนิวส์

HASTAG : ช้อปปิ้ง  เซ็นทรัล  การท่องเที่ยว 

ติดตามข่าวอื่นๆ