หนุ่มแกร็ป ถูกลูกค้าเหยียด ตกงานแล้ว

จากกรณีเรื่องราว ที่ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ในตอนนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ภานุวัฒน์ แน่กลาง" ได้โพสต์ข้อความระบายลงในกลุ่ม ‎รับสมัครขับแกร็ป โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

 

 

ขอที่ว่างระบายหน่อยครับวันนี้งานที่3ของผมเจอลูกค้าค้อมเม้นแบบนี้ผมถึงกับงงไปพักใหญ่ทั้งที่ไม่เคยคุยไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวใช้คำพูดไม่ถูกต้องผมแค่อยากให้ลูกค้าใช้คำพูดที่ดูดีกว่านี้หน่อยดีนะวันนี้คุณเจอคนที่ใจเย็นอย่างผมสักวันคุณอาจจะไม่โชคดีเหมือนวันนี้ก็ได้ผมก็คนเหมือนกันหาเช้ากินคำไม่เคยเอาเปรียบใครเจอลูกค้าเหี้..ๆแบบนี้รู้สึกว่ามันไม่โอเคเอาสะเลย

 

 

 


 

ล่าสุดนั้น ก็เหมือนว่างานจะเข้าหนุ่มเจ้าของเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดนั้นปรากฏ มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับให้กำลังใจถึงหนุ่มเดลิเวอรี่ที่ต้องมาเสียกำลังใจเพราะข้อความหมายเหตุจากลูกค้าแบบนี้ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลล่าสุดว่า หนุ่มเดลิเวอรี่เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า "ตกงานแล้ว" เนื่องจากถูกระงับการเข้าระบบและยกเลิกสิทธิ์ทำงานเดลิเวอรี่ต่อไป เนื่องจากถูกแจ้งร้องเรียนประเด็นคุกคามลูกค้า

 

 

โดยล่าสุดนั้น ด้านของ บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด มีการออกหนังสือแถลงเกี่ยวกับเรื่องราวที่พนักงานโดนดูถูก มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

          สืบเนื่องจาก ที่มีการรายงานข่าวจากสื่อมวลชนต่อกรณีพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บฟู้ดได้โพสต์ข้อความในโซเชียลมีเดียในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา แกร็บ ประเทศไทย ได้ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมทั้งติดต่อพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดแล้ว โดยพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บฟู้ดท่านนี้ยังคงให้บริการบนระบบของเราตามปกติ

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ใคร่ขอเรียนว่าบริษัทฯ ได้กำหนดระเบียบปฎิบัติสำหรับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บในประเทศไทย เพื่อกำหนดแนวทางการให้บริการที่ดีเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้รับบริการ โดยครอบคลุมเรื่องต่าง ๆ เช่น ทัศนคติและพฤติกรรม การรับงานและการให้บริการ ความปลอดภัย รวมถึงการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญสูงสุด นอกจากนี้ยังเน้นย้ำให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่รับทราบและปฏิบัติตามกฏระเบียบของสถานที่จุดหมายปลายทางของการให้บริการอย่างเคร่งครัด หากพาร์ทเนอร์ผู้ชับขี่มีข้อสงสัย ใดๆ สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและตอบข้อสงสัยต่าง ๆ ของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ได้แก่  Grab Call Center  ศูนย์ให้การช่วยเหลือบนเว็บไซต์ แอปพลิเคชั่นและเฟสบุ๊ค เมสเซนเจอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่


          แกร็บ ในฐานะผู้นำด้านซูเปอร์แอปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้บริการอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของลูกค้า  ขอยืนยันว่าความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่เป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญสูงสุด  และจะมุ่งมั่นพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในทุกวันของลูกค้าในประเทศไทย  

          ขอแสดงความนับถือ

          แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด

 


ติดตามข่าวสารทาง Line



เรียบเรียงโดย
เอกสิทธิ์ ชูวารี

ข่าววันนี้ โดยสำนักข่าวทีนิวส์

HASTAG : แกร็ปไบค์  ตกงาน  กินอาหาร 

ติดตามข่าวอื่นๆ