"แหลมเกต"แถลงด่วนขออภัย แจงดราม่าบุฟเฟต์ไปต่อไม่ได้ ลูกค้าบ่นยับปลุกโซเชียลร้อนฉ่า

กำลังเลยเป็นประเด็นอยู่ในโลกโซเชียล เมื่อร้านอาหารชื่อดัง อย่างแหลมแกต ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาอาหาร ซึ่งทางร้านได้จำหน่ายบัตรเวาเชอร์รับประทานบุฟเฟ่ต์ในราคาถูกกว่าปกติที่มีราคาประมาณ 888 บาท แต่ลดลงเหลือ 300 บาทไปจนถึง 59 บาท พร้อมจำหน่ายแบบเป็นชุดๆละ 15-20 ใบ

 

 

แต่เมื่อลูกค้าได้เดินทางไปรับประทานกลับต้องพบกับความผิดหวัง เนื่องจากมีการยกเลิกหลายเมนูออกจากบุฟเฟ่ต์ หากจะทานก็ต้องจ่ายเพิ่ม อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนภาชนะจากจานกระเบื้องกลายเป็นจานกระดาษ จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากาวิจารณ์ไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก

 

 

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Laemgate ซึ่งเป็นเพจเฟซบุ๊กของร้านแหลมเกต มีการโพสต์ชี้แจงต่อเรื่องดังกล่าวว่า สาเหตุที่ยกเลิกโปรมาชั่นนั้น เนื่องจากยอดจองเกินความคาดหมาย ทำให้วัตถุดิบของทะเลไม่เพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งทางร้านได้ระบุข้อความว่า "เรียน คุณลูกค้าทุกท่าน วันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2562 แหลมเกต ขอขอบพระคุณสำหรับกระแสตอบรับ จากคุณลูกค้าทุกโปรโมชั่น ที่ทุกท่านให้การตอบรับอย่างล้นหลาม และเกินความคาดหมายทำให้วัตถุดิบของทะเลจากแหล่งผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการ เพราะใช้วัตถุดิบสูงเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้"

 


"ขณะเดียวกัน ลูกค้าที่ซื้อโปรโมชั่นจากทางร้าน และยังไม่ใช้บริการ สามารถทำเรื่องขอรับเงินคืนได้ แหลมเกต ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง ที่ต้องประกาศให้ทราบว่า“ขอยกเลิก และงดให้บริการทุกโปรโมชั่น”ตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2562 เป็นต้นไป สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ซื้อโปรโมชั่นจากทางร้าน และยังไม่ได้มาใช้บริการ สามารถติดต่อทำเรื่องขอรับเงินได้ อีเมล์ info@laemgate.comตั้งแต่วันพุธ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562 (เวลา 09:00 น.) ถึง วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ.2562 (เวลา 23.59 น.)"

 


"แหลมเกตขอน้อมรับทุกคำติชมจากคุณลูกค้าทุกท่าน และสัญญาว่าจะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ทุกท่าน ขอบคุณทุกกำลังใจ และกราบขออภัยเป็นอย่างสูง แหลมเกต *สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ทำเรื่องขอรับเงินคืนก่อนวันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2562 ในทุกช่องทางรบกวนรอรับอีเมล์ตอบกลับจากทางบริษัทฯ"

 

 


หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า แจ้งว่าขอคืนเงินได้ ??? 1.ทางร้านจะคืนเงินให้ลูกค้าช่องทางไหน อย่างไรบ้างคะ? 2.ต้องใช้เอกสารอะไรก้อไม่เเจ้งเลยคะ? ในฐานะผู้ที่น่าจะเสียหายด้วยคนหนึ่ง และคิดว่าทางออกในเรื่องนี้น่าจะเป็นการร้องเรียนเพื่อทวงสิทธิของผู้บริโภค และควรเป็นคดีตัวอย่างสำหรับประชาชน ท่านใดตกที่นั่งเดือดร้อนเช่นเดียวกัน แจ้งไว้ที่เม้นนี้เลยครับ ผมเตรียมประสานมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค และส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้องละครับ เสียอารมณ์เสียความรู้สึก และเสียดายเงินครับ


บ้างก็บอกว่า เขาจ้างแอดมินเท่าไหร่ให้มานั่งลบคอมเม้น หรือเจ้าของร้านมานั่งลบเอง ถ้าเปนแค่แอดมินที่จ้างมา ก็ขอให้นึกถึง ลค มากมายที่โดนหลอกด้วยนะคะ คุณมาช่วยร้านแย่ๆแบบนี้ คิดดูดีๆ ถ้าเป็นเจ้าของร้าน ก็จะบอกว่า ลบจนตายก็หนีความจริงไมได้ เดือดมาก

 

(คอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น)

 

(คอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น)

 

 

(จานกระดาษ)


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ฟังชัดๆ จากปาก!! "ผจก.ร้านบุปเฟ่ต์" เล่าเหตุการณ์ หลังโพสต์เรื่องลูกค้าข้าราชการข่มขู่เงิน-ขอกินฟรี?? (ชมคลิป)

-กะจะขายครั้งเดียวหรือไง!!!หนุ่มไม่ยอมเสียรู้ง่ายๆเข้าร้านบุปเฟ่ต์ ตอนจ่ายเงินไม่เป็นอย่างที่คิด ถามค่าอะไรเพิ่ม...ได้คำตอบที่คิดว่ากูโง่หรอ

-คนโสดถึงกับสะดุ้ง!!! เมื่อร้านบุปเฟ่ต์ผุดไอเดีย "โปรอวดผัว" งานนี้พามาได้ทุกผัว ยกเว้นอย่างเดียว "ผัวชาวบ้าน" ชาวเน็ตคอมเม้นท์สนั่น!!

 

ขอบคุณ pantip laemgate Wipada Kampingbutra Ozonay Onayo  

 


ติดตามข่าวสารทาง Line



เรียบเรียงโดย
อุรัสยา มีมะแม

ข่าวล่าสุด โดยสำนักข่าวทีนิวส์

HASTAG : ซีฟู๊ด  โปรโมชั่น  ยกเลิกคิว  ร้านอาหาร  เผยสาเหตุสำคัญ  แจง 

ติดตามข่าวอื่นๆ