ครั้งหน้าไม่ต้องมา ไม่ได้ง้อ!!ลูกค้า เข้าช้อปรองเท้าชื่อดัง ขอซอยบิลแยก!!เจอพนักงานพูดเหน็บยกเลิกแถมไปเลยไหม...เรียก รปภ. เชิญออก(คลิป)

 

  เมื่อไม่นานนี้เฟซบุ๊ก Kanokwan Sukaram ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของเธอที่ได้ไปซื้อรองเท้า ซื้อดัง จนอยากเป็นเรื่องเป็นราวกันเกิดขึ้น

เมื่อเธอขอแยกบิลแต่ทางผู้ขายนั้นไม่ยอมแยกให้ ดังที่เธอขอ จนเป็นเรื่องเป็นราวกันขึ้นมาระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanokwan Sukaram

ระบุว่า ...

 

        ฝากแชร์หน่อยนะคะ งาน ... ที่คนมาซื้อเหมือนขอแจกฟรี พนักงานพูดจายังกะมาขอฟรีตอนแรกยังไม่ได้ถ่ายคลิป

พูดจาแย่มากเราเลยตัดสินใจเดินกลับไปถ่ายคลิป ก็อย่างที่เห็นเลยคือเราซื้อของทั้งหมด บิลออกมา 40,000 เราเลยบอก ขอแยกบิลเพื่อจะเอาถุงเท้า 

.

.

.

 

 

 

    พนักงานบอกไม่ได้หรอก ไม่ซอยบิล ไม่ให้ เราก็ค่ะๆ ไม่เป็นไร พอเราซื้อเสร็จ ทั้งหมด 4 ถุง เรามาคนเดียว เราถือออกมาทีเดียวไม่หมด เราเลยบอก

"พี่คะหนูขอฝากแปบนึงนะคะ หนูถือไม่ไหว"พนักงานบอก ไม่รับฝาก หายไม่รู้นะ เราก็เลยบอก "แปบเดียวค่ะพี่ หนูถือไม่ไหวจริงๆ" แล้วเราก็เอาของไปแอบไว้หลังป้าย ที้คนปกติเค้าเดินเข้าไปไม่ได้ยกเว้นสตาฟ พนักงานพูดดักอีก "เดี๋ยวน้องสตาฟเค้าเอาของไปกระจายนะ"

.

.


 

เราเลยบอก "หนูมาคนเดียว หนูถือออกไปคนเดียวทีเดียว 4 ถุงไม่ได้ค่ะ"  พนักงานเดินออกมาจากเคาท์เตอร์ ยกถุงเราที่ไว้ข้างในออกมา "บอกถือได้ไหมคะ" ถือไปเลยค่ะเราเลยถาม "พี่ถือได้หรอคะ ไหนลองถือให้ดูหน่อยสิ 4 ถุง" พนักงานบอก "เรื่องไร ไม่ใช่ของชั้นทำไมต้องถือ !"นี่เลยบอกค่ะ

"หนูถือไม่ไหว หนูเลยขอฝากไว้แปบนึงแค่วางไว้เฉยๆ ไม่ได้ขอร้องให้พี่มาช่วยนักหนาเลย"มันบอกว่า "ผิดที่คุณน่ะ รู้ว่ามาคนเดียวยังจะซื้อเยอะแยะอีก" แล้วมันก็ทำน่าเหี้ยๆแบบในคลิปนี้แหละเราเลยเอาของไปฝากไว้กับพี่อีกคนแล้วเดินออกมา ถามพนักงานที่เคาท์เตอร์อีกคน "ว่าพี่คะ บิลมันแยกได้ไหม" เค้าบอกได้นะถ้ายังไม่จ่ายเงิน แยกได้

.

 

.

 

ไปชมคลิปในวันนั้นว่าเหตุการณ์จะเป็นเช่นไร ฝ่ายใดจะเป็นฝ่ายถูกและฝ่ายใดจะเป็นฝ่ายผิด 


ติดตามข่าวสารทาง Line



เรียบเรียงโดย
ไปรยา เปลี่ยนสมัย


HASTAG : แยกบิล  ผู้ขาย  รองเท้า  ลูกค้า 

ติดตามข่าวอื่นๆ