ผู้โดยสารยัวะ!! สายการบินดัง เที่ยวบินล่าช้า หลายชั่วโมง หนำซ้ำโดนหลอกให้ไปรอบนรถ วนรถไปมาในสนามบิน จน เด็ก คนแก่ หายใจไม่ออก (คลิป)

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Takby Wannawong" ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD 8004 เส้นทางดอนเมือง-แพร่ มีความล่าช้ากว่ากำหนดการกว่า 4 ชม. ทำให้ผู้โดยสารตกค้างเกือบร้อยชีวิต และสร้างความไม่พอใจแก่ผู้โดยสาร จึงเกิดเหตุการณ์วุ่นวายในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าต้องรอเที่ยวบินขาเข้าและไม่สามารถตอบได้ว่าจะสามารถเดินทางได้ในเวลากี่โมง และผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Takby Wannawong" ได้ระบุข้อความดังนี้

 

 

สายการบินนกแอร์ DD8004 (ดอนเมือง-แพร่)
เรื่องสำคัญที่ทุกคนจำเป็นต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน
25 กพ 2561 กับการบริการที่แย่มากๆ

1.เวลาเรียกขึ้นเครื่อง 15.50น. ดีเลย์เป็น19.00น. และเมื่อถึงเวลาขึ้นเครื่องก็ดีเลย์เป็น 20.00น.
2.ถึงเวลา 20.00น. ผู้โดยสารโวยวาย ไม่เรียกขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่เรียกขึ้นเครื่อง 20.15น. โดยให้ไปรอบนรถ Shuttle bus ปิดประตูแต่ไม่ยอมออก
3.เด็ก คนแก่ หายใจไม่ออก โดนหลอกให้ไปรอบนรถ เริ่มโวยวาย เด็กร้องไห้ คนขับรถโดนสั่งให้ออกรถ
4.รถบัสวิ่งวนในสนามบิน โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ ผู้โดยสารรู้ว่าโดนหลอก จึงโวยวายให้รถบัสกลับเข้าอาคารโดยสาร
5.สรุป ณ เวลานี้ 20.40น. ยังไม่มีเครื่องบินบ้าง เครื่องบินเสียบ้าง ไม่มีนักบินบ้าง วกไปวนมา ยังไม่ชัดเจน
6.ผู้โดยสารทุกคนรอมาเป็นเวลา5ชั่วโมง และยังไม่รู้จะรออีกนานแค่ไหน (ถ้าขับรถก็จะถึงแล้ว)
 


***ความเสียหายที่ไม่รู้จะรับผิดชอบผู้โดยสารอย่างไร ทุกคนมาขึ้นเครื่องเพราะมีเรื่องเร่งด่วน ทั้งจะไปทำงาน ทั้งมีธุระสำคัญ....

รอดูความรับผิดชอบกันต่อไป
#Nokair #นกแอร์ #ดอนเมือง
 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Takby Wannawong"


ติดตามข่าวสารทาง Line



เรียบเรียงโดย
สุริยวงศ์ หิรัญเตโช


HASTAG : ดีเลย์  ความจริง  ผู้โดยสารตกค้าง  นกแอร์ 

ติดตามข่าวอื่นๆ