สัมผัสใกล้ชิด เกเตอเรด พานักกอล์ฟหวดวงสวิงกับ “โปรเม-เอรียา” แบบใกล้ชิด ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2…ลุ้นออกรอบกับโปรเม”

      เกเตอเรด เครื่องดื่มเกลือแร่อันดับ 1 ของโลก โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จัดทริปพิเศษพานักกอล์ฟผู้โชคดีเปิดประสบการณ์กอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมหวดวงสวิงกับก้านเหล็กสาวมือวางอันดับโลกขวัญใจชาวไทยอย่าง “โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล” แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยคนแรกของ “เกเตอเรด” ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2…ลุ้นออกรอบกับโปรเม” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้นักหวดมือสมัครเล่นได้ออกรอบแบบใกล้ชิดกับ “โปรเม” พร้อมร่วมฉลองชัยชนะเจ้าของตำแหน่งแชมป์ล่าสุด “ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ” (CME Group Tour Championship) ที่ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี
      กิจกรรมครั้งนี้ เกเตอเรด เครื่องดื่มเกลือแร่อันดับ 1 ของโลก โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด นำโดย นายปริญญา กิจจาธนพันธ์ รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอินโดจีน พร้อมด้วย นายโอเมอร์ มาลิค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม และนายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม จัดทริปพิเศษพานักกอล์ฟผู้โชคดีเปิดประสบการณ์กอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี ร่วมหวดวงสวิงกับก้านเหล็กสาวมือวางอันดับโลกขวัญใจชาวไทย “โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล”  แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยคนแรกของ “เกเตอเรด” ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2…ลุ้นออกรอบกับโปรเม” พร้อมร่วมฉลองชัยชนะเจ้าของตำแหน่งแชมป์ล่าสุด “ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ” (CME Group Tour Championship) ที่ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี  


    

    หลังจากเปิดตัวกิจกรรม “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2…ลุ้นออกรอบกับโปรเม” (Gatorade Drink & Drive Challenge with Pro May)  ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากคอกอล์ฟ โดยมีผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 69 คน ที่จะได้ไปร่วมประลองวงสวิงแบบตัวต่อตัวกับ ‘โปรเม’ กันแบบไม่กลัวเหนื่อย  ในงานเจ้าตัวยังได้เผยเทคนิคการตีเหล็กยาวแบบเฉพาะตัวในช่วง ‘กอล์ฟคลินิค’ พร้อมสาธิตวิธีการตีเหล็ก 2 หลุม 5 ในช่วง ‘Catch MAY if you can’ แคท เมย์ อีฟ ยู แคน แบบติดขอบสนาม  นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ นักกอล์ฟได้ร่วมชมและถ่ายรูปกับถ้วยแชมป์ LPGA Tour แอลพีจีเอทัวร์ ของ ‘โปรเม’ เป็นที่ระลึก
     โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า “เมและทางเกเตอเรดได้มาร่วมออกรอบพร้อมนักกอล์ฟหลายๆ ท่านแบบใกล้ชิดซึ่งเป็นครั้งแรกของเมเลย และยังมีโอกาสได้แชร์เทคนิคการตีเหล็ก 2 ของเมด้วย สนุกมากๆ ค่ะ  สำหรับตัวเมเอง ทุกๆ การออกรอบ ทุกๆ ทัวร์นาเมนท์ เมตั้งใจว่าจะออกไปตีกอล์ฟให้เต็มที่และสนุกที่สุด เมมองว่าการหมั่นฝึกซ้อม หมั่นพัฒนาปรับปรุงตัวเองอย่างต่อเนื่อง และการดูแลร่างกายให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายนั้นสำคัญมาก เมอยากเชียร์ทุกคนที่สนใจการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายให้มุ่งมั่นและกล้าเอาชนะตัวเอง รวมถึงอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องการสูญเสียเหงื่อและการชดเชยน้ำจากออกกำลังกายด้วย เพราะจะทำให้เราได้สนุกกับการออกกำลังอย่างเต็มที่ค่ะ”


 


  

   เกเตอเรดได้แต่งตั้งให้  ‘โปรเม – เอรียา จุฑานุกาล’ นักกอล์ฟสาวมือวางอันดับโลกมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเกเตอเรดในประเทศไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดจุดยืนของแบรนด์ในการส่งเสริมคนรุ่นใหม่ที่สนใจการออกกำลังกายให้มุ่งมั่นและกล้าเอาชนะตัวเองภายใต้แนวคิด ‘เหนือชัยชนะ คือชนะใจตัวเอง’ พร้อมออกผลิตภัณฑ์เกเตอเรดกลิ่นมะนาว (Lemon Lime) ในแพคเกจจิ้งรุ่น ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ที่มีลวดลาย ‘โปรเม’ สู่ตลาด
    ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “เหนือชัยชนะ คือชนะใจตัวเอง” ไปกับเครื่องดื่ม “เกเตอเรด” พร้อมติดตามภาพจากกิจกรรม “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2…ลุ้นออกรอบกับโปรเม” และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง https://www.facebook.com/GatoradeThailand

 
     


ติดตามข่าวสารทาง Line



เรียบเรียงโดย
วิริยา วิศิษฏ์โสภา


HASTAG :

ติดตามข่าวอื่นๆ