เห็นผลเวอร์!...กำจัดไขมันด้านหลังและใต้วงแขนอย่างรวดเร็ว ด้วย 4 ท่าออกกำลังกาย...

วิธีกำจัดไขมันด้านหลังและใต้วงเเขนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีทั้ง4 ท่า หลายท่านอาจจะดูดีในการสวมใส่เสื้อผ้าแต่คุณจะเห็นว่ามีไขมันส่วนเกินด้านหลังของคุณซึ่งทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นใจ ไขมันด้านหลังและใต้วงแขนอาจจะเป็นปัญหาที่น่ากลัว เราจะแนะนำท่าออกกำลังกาย 4 ท่านี้ที่จะช่วยกำจัดไขมันเหล่านั้นจนทำให้คุณกลับมามั่นใจอีกครั้งลองดูสิคะ เเล้วคุณจะรู้ว่ามันสุดยอดจริงๆ

1.ท่าดันและแตะ – หน้าอก ไหล่ และ หลังส่วนบน ให้ยืดแขนไปด้านหน้าแล้วแยกออกให้กว้างขนานกับไหล่และวาดลงข้างลำตัว แล้วยกแขนขึ้นไปถึงระดับของไหล่และให้แน่ใจว่าฝ่ามือชี้ไปบนเพดาน คุณจะรู้สึกการเผาผลาญได้ดีมาก ค่อยๆยกแขนขึ้นเหนือศีรษะและวาดฝ่ามือกลับมาด้านหลังของคุณ จากนั้นยกแขนไปถึงระดับไหล่แล้วหยุด จากนั้นกลับไปที่ตำแหน่งเริ่มต้นใหม่ สิ่งสำคัญคือไม่เคลื่อนไหวส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ทำซ้ำ 6-8 ครั้ง ทั้งหมด 3 เซตลองทำดูกันคะ
2. ท่างอตัวเป็นรูปวงกลม – กล้ามเนื้อด้านหน้าแขนส่วนบน หน้าอก กลางหลังและหลังส่วนบน งอเข่าของคุณและเก็บหน้าท้อง แล้วโค้งไปข้างหน้าเพื่อให้ส่วนบนของร่างกายจะอยู่ในตำแหน่งที่ขนานกับพื้น มือต้องลงไปวางกับพื้นห้อง ค่อยๆหมุนแขนของคุณขึ้นไปทางหน้าอกด้านซ้ายจากนั้นย้ายไปทางขวาและวางลง ให้ทำซ้ำโดยเริ่มต้นจากด้านอื่น ๆ 10-12 ครั้ง ให้ครบ 3 เซตด้วยคะ


 

3. ให้ยกขาเป็นกากบาทสลับไปมา – หลังส่วนบนและไหล่ งอเข่าเล็กน้อย แต่ให้แน่ใจว่าตัวของคุณโน้มไปข้างหน้า 45 องศา ให้แขนของคุณต้องข้ามไปที่ข้อมือด้านหน้าของหัวเข่า ค่อยๆยกแขนของคุณอยู่ในระดับไหล่และวางลงไปที่ตำแหน่งเริ่มต้น ทำซ้ำ10-12 ครั้ง ให้ครบ 3 เซตลองทำกันดูคะ
4. ให้แตะข้อศอก -ไหล่และหน้าอก พร้อมยกแขนของคุณไปด้านข้างให้อยู่ในระดับไหล่ค่ะ ให้มือและข้อศอกอยู่ในระดับ 90 องศา จากนั้นดึงแขนไปด้านหน้าอก ห้ามยกไหล่ กลับไปทำตามขั้นตอนเดิมอย่างช้า ๆ ทำซ้ำ 10-12 ครั้ง ทั้งหมด 3 เซต เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแนะนำให้ทำการออกกำลังกายนี้ประมาณ 12 นาที 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์จะได้ผลดีที่สุดสำหรับคุณคะ

 


ทำตามคลิป


ติดตามข่าวสารทาง Line



เรียบเรียงโดย
เจนจิรา เจริญชีพ


HASTAG : ออกกำลังกาย 

ติดตามข่าวอื่นๆ